มีรายงานว่า เจย์บี GOT7 เข้ากรมอย่างเงียบๆ โดยการบริจาคเงินให้กับเด็กๆ

THB 0.00

เจย์ บี ขอโทษแล้ว หลังมีคลิปดึงแขน เจย์บี GOT7 ชมคลิป!? หน้าแรกTeeNee บันเทิงดารา ข่าวดารา, ข่าวบันเทิง ดาราเกาหลี ขอโทษแล้ว หลังมีคลิปดึงแขน เจย์บี GOT7 ชมคลิป!? ขอโทษแล้ว หลังมี

ศิลปินหนุ่ม เจย์บี GOT7 และ ยูทูปเบอร์สาว ที่ยืนยันข่าวความสัมพันธ์รักว่ากำลังคบหาดูใจกัน เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันแล้ว  เจย์ปาร์ค ทำเอาแฟนๆสาวไทยแห่โพสต์ทวิตเตอร์ #JAYB จนติดเทรนด์ เมื่อมีกระแสข่าวว่า เจบี หรือ อิมแจบอม ลีดเดอร์ของวงGOT7 วัย 28 ปี ก็มีข่าวกำลังคบหาอยู่กับ

ปริมาณ:
เจย์ บี
Add to cart

เจย์ บี ขอโทษแล้ว หลังมีคลิปดึงแขน เจย์บี GOT7 ชมคลิป!? หน้าแรกTeeNee บันเทิงดารา ข่าวดารา, ข่าวบันเทิง ดาราเกาหลี ขอโทษแล้ว หลังมีคลิปดึงแขน เจย์บี GOT7 ชมคลิป!? ขอโทษแล้ว หลังมี

เจย์ บี ศิลปินหนุ่ม เจย์บี GOT7 และ ยูทูปเบอร์สาว ที่ยืนยันข่าวความสัมพันธ์รักว่ากำลังคบหาดูใจกัน เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับการยืนยันจากทางต้นสังกัดว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันแล้ว

ทำเอาแฟนๆสาวไทยแห่โพสต์ทวิตเตอร์ #JAYB จนติดเทรนด์ เมื่อมีกระแสข่าวว่า เจบี หรือ อิมแจบอม ลีดเดอร์ของวงGOT7 วัย 28 ปี ก็มีข่าวกำลังคบหาอยู่กับ