เทียบชัดๆ เดธโน๊ต ทุกภาคคนแสดง ญี่ปุ่น Vs ฮอลลีวู้ด ภาคไหนเจ๋งที่สุด??

THB 0.00

เดธ โน๊ต รีวิวการ Unbox บ็อกเซ็ตหนังสือการ์ตูน เดธโน๊ต เล่ม 1-7 เป็นคลิปที่สามของช่องแล้ว เป็นบ็อกเซตแรกที่รีวิวเลย รู้สึกตื่นเต้นมากครับ และครั้งนี้ถายตอนดึกด้วยสิล้นจะพันๆหน่อย 5555

แอล เดธโน๊ต' ซึ่งนักแสดงหนุ่มดูมีน้ำมีนวลมากกว่าแต่ก่อนขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม แอลซ่า เดธโน๊ต #เดธโน้ต #เดธโน๊ตสมุดมรณะ #สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ #deathnote #อนิ  กระดาษโน๊ตมีเส้น แอล เป็นมันสมอง ทั้งนี้จุดที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้น่าสนใจและสนุกนั้นนอกจากเรื่องของการชิงไหวชิงพริบระหว่าง ไลท์ ในนามของ คิระ กับ แอล แอล เดธโน๊ต L Change the World, DEATH NOTE เดธโน๊ต

ปริมาณ:
เดธ โน๊ต
Add to cart

เดธ โน๊ต รีวิวการ Unbox บ็อกเซ็ตหนังสือการ์ตูน เดธโน๊ต เล่ม 1-7 เป็นคลิปที่สามของช่องแล้ว เป็นบ็อกเซตแรกที่รีวิวเลย รู้สึกตื่นเต้นมากครับ และครั้งนี้ถายตอนดึกด้วยสิล้นจะพันๆหน่อย 5555

เดธ โน๊ต แอล เดธโน๊ต' ซึ่งนักแสดงหนุ่มดูมีน้ำมีนวลมากกว่าแต่ก่อนขึ้นมาก อย่างไรก็ตาม แอลซ่า เดธโน๊ต #เดธโน้ต #เดธโน๊ตสมุดมรณะ #สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ #deathnote #อนิ

แอล เป็นมันสมอง ทั้งนี้จุดที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้น่าสนใจและสนุกนั้นนอกจากเรื่องของการชิงไหวชิงพริบระหว่าง ไลท์ ในนามของ คิระ กับ แอล แอล เดธโน๊ต L Change the World, DEATH NOTE เดธโน๊ต