พิสูจน์เนินพิศวง รถไหลขึ้นเนิน 09-07-62 ข่าวเช้าไทยรัฐ

THB 0.00

เนิน มหัศจรรย์ #พิสูจน์เนินพิศวง #รถวิ่งขึ้นเนินเองได้ #หรือแค่ภาพลวงตา หลังจากมีชาวบ้านได้โพสต์ในโซเชียลว่าจุดดังกล่าวเป็นเนิน พิศวงรถสามารถวิ่งเองได้ นายยรรยง กุนาคำ นายอำเภอเถิน จ ลำปาง

สำหรับเนินมหัศจรรย์ หรือเนินพิศวงดังกล่าว อยู่ที่บริเวณ กิโลเมตรที่ ถนนสายนางั่ว-สะเดาะพง อ เขาค้อ จ เพชรบูรณ์ และบริเวณกิโลเมตรที่ 68 สายตาก - เนินเทวดา มหัศจรรย์ที่สุดในโลก ตุรกี รัสเซีย เส้นทางสุด ทัวร์นคร วัดนครธม ทัวร์นครวัด นครธม 3วัน 2คืน ชม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ พร้อมเที่ยวเหมืองปิล็อก นั่ง4WDเที่ยว น้ำตกจ็อกกะดิ่น เนินช้างศึก เนินเสาธง หนี

ปริมาณ:
เนิน มหัศจรรย์
Add to cart

เนิน มหัศจรรย์ #พิสูจน์เนินพิศวง #รถวิ่งขึ้นเนินเองได้ #หรือแค่ภาพลวงตา หลังจากมีชาวบ้านได้โพสต์ในโซเชียลว่าจุดดังกล่าวเป็นเนิน พิศวงรถสามารถวิ่งเองได้ นายยรรยง กุนาคำ นายอำเภอเถิน จ ลำปาง

เนิน มหัศจรรย์ สำหรับเนินมหัศจรรย์ หรือเนินพิศวงดังกล่าว อยู่ที่บริเวณ กิโลเมตรที่ ถนนสายนางั่ว-สะเดาะพง อ เขาค้อ จ เพชรบูรณ์ และบริเวณกิโลเมตรที่ 68 สายตาก -

มหัศจรรย์ที่สุดในโลก ตุรกี รัสเซีย เส้นทางสุด ทัวร์นคร วัดนครธม ทัวร์นครวัด นครธม 3วัน 2คืน ชม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ พร้อมเที่ยวเหมืองปิล็อก นั่ง4WDเที่ยว น้ำตกจ็อกกะดิ่น เนินช้างศึก เนินเสาธง หนี