เฟย์ ร่ำไห้ ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง สิงห์ 09-10-58

THB 0.00

เฟย์ พรปวีณ์ เฟย์ พรปวีณ์” รับเรื่องแล้ว คุณแม่ “บอย ปกรณ์” บอกผ่านสื่ออยากอุ้มหลาน ไม่เคยคุยเรื่องแต่งงานจริงจัง เลยยังไม่มีภาพในหัว รู้สึกยังวัยรุ่นอยู่ ถึงวันจริงก่อนค่อยคิด

คู่ของ 'บอย ปกรณ์' กับ 'เฟย์ พรปวีณ์' ที่ตั้งแต่เปิดตัว ก็ปิดไม่เป็นอีกเลย แถมยังขยันควงคู่ออกงาน โชว์ความคลั่งรักให้แฟนคลับได้หวีดกัน 2 งานติดๆ พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ เฟย์ พรปวีณ์ ออกมาเปิดใจ หลังชอบโดนทัก ว่า เป็นวงเฟย์ฟางแก้ว เป็นพี่น้องกัน คลิปนี้มีคำตอบ เฟย์ฟางแก้ว เป็นพี่น้องกันจริงหรือไม่? คลิปนี้มีคำตอบ #เฟย์ฟางแก้ว #เฟย์ฟางแก้ว

ปริมาณ:
เฟย์ พรปวีณ์
Add to cart

เฟย์ พรปวีณ์ เฟย์ พรปวีณ์” รับเรื่องแล้ว คุณแม่ “บอย ปกรณ์” บอกผ่านสื่ออยากอุ้มหลาน ไม่เคยคุยเรื่องแต่งงานจริงจัง เลยยังไม่มีภาพในหัว รู้สึกยังวัยรุ่นอยู่ ถึงวันจริงก่อนค่อยคิด

เฟย์ ฟาง แก้ว คู่ของ 'บอย ปกรณ์' กับ 'เฟย์ พรปวีณ์' ที่ตั้งแต่เปิดตัว ก็ปิดไม่เป็นอีกเลย แถมยังขยันควงคู่ออกงาน โชว์ความคลั่งรักให้แฟนคลับได้หวีดกัน 2 งานติดๆ

เฟย์ พรปวีณ์ ออกมาเปิดใจ หลังชอบโดนทัก ว่า เป็นวงเฟย์ฟางแก้ว เป็นพี่น้องกัน คลิปนี้มีคำตอบ เฟย์ฟางแก้ว เป็นพี่น้องกันจริงหรือไม่? คลิปนี้มีคำตอบ #เฟย์ฟางแก้ว #เฟย์ฟางแก้ว