เรือกำปั่น 10 ฟุต 4900 บาท เเถมไม้พายฟรี ส่งฟรีทุกจังหวัด เก็บเงิน

THB 0.00

เรือ กํา ปั่น เรือง ศักดิ์ เรือ กําปั่น รบ ของ ไทย ที่ อยู่ หน้า เมือง ไป เสีย ด้วย ลํา ๑ พระยา ตะนาว ศรี เห็น อังกฤษ ก่อการ สงคราม ขึ้น ก่อน ก็ ยก กองทัพ ลง มา จาก เมือง ตะนาว ศรี

เรือ กัน โคลง และ เพื่อ ให้ เรือ มี นํา หนัก กํา ปัน เพราะ ใช้ เป็น นํา หนัก ถ่วง เรือ และ ขาย ปั่น จีน น่า จะ เป็น สินค้า อาจ จะ ด้วย เหตุ นี คํา ว่า เรือสำเภา เรือกำปั่น เรือเดินทะเลขนาดใหญ่ชนิดหนึ่ง หัวเรือเรียวแหลม ท้าย เรือมนและราบในระดับเดียวกับหัวเรือ ถ้ามีเสายาวยื่นออกไปสำหรับ ผูกสายใบ มีเสากระโดง 3 เสา มีใบ เรียกว่า เรือกำปั่นใบ

ปริมาณ:
เรือ กํา ปั่น
Add to cart

เรือ กํา ปั่น เรือง ศักดิ์ เรือ กําปั่น รบ ของ ไทย ที่ อยู่ หน้า เมือง ไป เสีย ด้วย ลํา ๑ พระยา ตะนาว ศรี เห็น อังกฤษ ก่อการ สงคราม ขึ้น ก่อน ก็ ยก กองทัพ ลง มา จาก เมือง ตะนาว ศรี

เรือรดน้ำ เรือ กัน โคลง และ เพื่อ ให้ เรือ มี นํา หนัก กํา ปัน เพราะ ใช้ เป็น นํา หนัก ถ่วง เรือ และ ขาย ปั่น จีน น่า จะ เป็น สินค้า อาจ จะ ด้วย เหตุ นี คํา ว่า

เรือกำปั่น เรือเดินทะเลขนาดใหญ่ชนิดหนึ่ง หัวเรือเรียวแหลม ท้าย เรือมนและราบในระดับเดียวกับหัวเรือ ถ้ามีเสายาวยื่นออกไปสำหรับ ผูกสายใบ มีเสากระโดง 3 เสา มีใบ เรียกว่า เรือกำปั่นใบ