เล่นตัว : บ่าววี อาร์สยาม

THB 0.00

เล่น ตัว ตกลงใจ รักฉัน มาเถอะนะ อย่าเล่นตัว หากเธอทำเป็นเล่นตัว น่ากลัวจะเสียใจ เจอคน ดี๊ดี อย่างเรา ไม่เอาไว้ ทำเป็นเล่นตัว ต่อไป จะเฉาตาย ตกลงใจ รักฉัน มาเถอะนะ อย่าเล่นตัว หากเธอทำเป็นเล่นตัว น่า

เล่น ตัว เขา ไม่ ฟัง ใน สิ่ง ที่ เรา พยายาม พูด พยายาม บอก เขา เลย เรา พูด ออก มา ได้ ไม่ เต็มปาก เพราะว่า มือ ของ เขา ปิด ปาก เรา ไว้ อยู่ ใบหน้า ที่ ซุก เล่นเซิร์ฟบอร์ด เพลง: เล่นตัว ศิลปิน: บอยสเก๊าท์ เจอเธออยู่ทุกที ก็สีเธออยู่ทุกวันแบบ ไฟที่ใกล้น้ำมันแต่ควันก็ยังไม่มี เธอไม่พูดซักคำ ทำฉันหน้าแตกทุกทีเอ้า ตามเธออยู่ทั้งปีอย่างงี้ไม่เคยเห็นใจ

ปริมาณ:
เล่น ตัว
Add to cart

เล่น ตัว ตกลงใจ รักฉัน มาเถอะนะ อย่าเล่นตัว หากเธอทำเป็นเล่นตัว น่ากลัวจะเสียใจ เจอคน ดี๊ดี อย่างเรา ไม่เอาไว้ ทำเป็นเล่นตัว ต่อไป จะเฉาตาย ตกลงใจ รักฉัน มาเถอะนะ อย่าเล่นตัว หากเธอทำเป็นเล่นตัว น่า

เล่นกีต้าร์ เล่น ตัว เขา ไม่ ฟัง ใน สิ่ง ที่ เรา พยายาม พูด พยายาม บอก เขา เลย เรา พูด ออก มา ได้ ไม่ เต็มปาก เพราะว่า มือ ของ เขา ปิด ปาก เรา ไว้ อยู่ ใบหน้า ที่ ซุก

เพลง: เล่นตัว ศิลปิน: บอยสเก๊าท์ เจอเธออยู่ทุกที ก็สีเธออยู่ทุกวันแบบ ไฟที่ใกล้น้ำมันแต่ควันก็ยังไม่มี เธอไม่พูดซักคำ ทำฉันหน้าแตกทุกทีเอ้า ตามเธออยู่ทั้งปีอย่างงี้ไม่เคยเห็นใจ