“เวียร์ – วิกกี้” โพสต์ถึงลูกสาว “น้องวิริน” เป็นพลังและกำลังใจให้ป๊ากับมี๊ หลัง

THB 0.00

เวียร์ วิกกี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา ออกงานเปิดตัวผลงานที่ตนร่วมงานกับ Netflix ซึ่งในช่วงเวลาการเดินพรมแดง เวียร์ ทั้งจับมือ และประคองภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ถ่ายรูปด้วยความสดใส ในวันนี้ถือ

โดยปีนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้พร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งมีภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา กับลูกน้อย น้องวิริณ ไปทำบุญ ทานข้าว และเป่าเค้กแบบเรียบง่ายแต่น่ารักสุดๆ  พี่เวียร์ ทำเอาคนในงานแต่งทั้งซึ้งและยิ้มไปกับเส้นทางความรักของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นพรีเซนต์เตชั่นของ เวียร์และวิกกี้ ที่บอกเล่าจุดเริ่มต้นของความรักให้ได้ฟังกัน

ปริมาณ:
เวียร์ วิกกี้
Add to cart

เวียร์ วิกกี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา ออกงานเปิดตัวผลงานที่ตนร่วมงานกับ Netflix ซึ่งในช่วงเวลาการเดินพรมแดง เวียร์ ทั้งจับมือ และประคองภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ถ่ายรูปด้วยความสดใส ในวันนี้ถือ

ฟาวิพิราเวียร์ โดยปีนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้พร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งมีภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา กับลูกน้อย น้องวิริณ ไปทำบุญ ทานข้าว และเป่าเค้กแบบเรียบง่ายแต่น่ารักสุดๆ

ทำเอาคนในงานแต่งทั้งซึ้งและยิ้มไปกับเส้นทางความรักของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ไปตามๆ กัน เมื่อได้เห็นพรีเซนต์เตชั่นของ เวียร์และวิกกี้ ที่บอกเล่าจุดเริ่มต้นของความรักให้ได้ฟังกัน