เส้นทางสู่บ้านมั่นคง “คนป่าเด็ง” อ แก่งกระจาน จ เพชรบุรี -

THB 1000.00
แก่น กระจาน

แก่น กระจาน  “สุณีรีสอร์ท แก่งกระจาน จ เพชรบุรี” มาลองเป็นทาร์ซาน ในป่าดูซักวัน ฟรี‼️ เล่นน้ำ➕เครื่องเล่นทั้งรีสอร์ท { ไม่ได้มาพัก แวะมาเที่ยวก็ได้น๊า } หรือ มาทานอาหาร จิบกาแฟ เล่นน้ำ ลักษณะเขื่อนแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี · สร้างปิดกั้นแม่น้ำเพชร ที่บริเวณเขาเจ้า และเขาไม้รวก ประชิดกัน · ตั้งอยู่ที่ตำบลสองพี่น้อง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี · เขื่อนนี้อยู่ทางด้านเหนือน้ำของเขื่อนเพชรขึ้น

แจ่มจันทร์ รีสอร์ทแก่งกระจาน มีกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อาทิเช่น เล่นน้ำด้านหน้ารีสอร์ท ล่องเรือยางแม่น้ำเพชรบุรี ล่องเรือยนต์เที่ยวสันเขื่อนแก่งกระจาน พาชมทะเลหมอกเขาพะเนินทุ่ง ดูผีเสื้อหลากสีสัน สวรรค์ เริ่มแล้ว ฤดูกาลดูผีเสื้อ ที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ เพชรบุรี ยลโฉมผีเสื้อกลางวันมากกว่า 250 ชนิด พร้อมแนะนำนักท่องเที่ยวมาเดือนไหนดี ทริปเที่ยว ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการดูผีเสื้อ

พื้นที่กลุ่มป่าแก่งกระจาน เป็นแหล่งต้นน้ำลำธารที่สำคัญของแม่น้ำเพชรบุรี แม่น้ำปราณบุรี และแม่น้ำภาชี เป็นป่าผืนใหญ่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ ประกอบด้วย เขตสัตวภูมิศาสตร์ ได้แก่ Sundaic, Sino-Himalayan, The Active ชวนย้อนอดีตลำดับเรื่องราวที่คนกะเหรี่ยงในผืนป่าแก่งกระจาน ไม่แม้แต่จะสามารถกำหนดทางเดินของตัวเองได้ ตั้งแต่ช่วงเวลาที่พวกเขาถูกบันทึกตัวตนครั้งแรกที่บ้านใจแผ่นดิน

Quantity:
Add To Cart