บทเรียนออนไลน์ วิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เรื่อง แหล่งวัฒนธรรม

THB 0.00

แหล่ง วัฒนธรรม องค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ ได้ขึ้นทะเบียนแหล่งมรดกโลกของประเทศไทยทั้งสิ้น 7 รายการ ประกอบด้วยแหล่งมรดกโลกทางวัฒนธรรม 4 รายการ

ชื่อแหล่งมรดกทางวัฒนธรรมและทางธรรมชาติที่ได้รับการบรรจุในบัญชีรายชื่อเบื้องต้น ของศูนย์มรดกโลก รายละเอียดของแหล่ง ที่ตั้ง และพิกัด  แหล่งรวมโปรสล็อต 9 แหล่งเรียนรู้ชีวิตและมรดกวัฒนธรรม ที่จะทำให้เข้าใจนราธิวาสมากขึ้น · มัสยิดวาดีลฮูเซ็น หรือ มัสยิดตะโละมาเนาะ · ขนมอาเก๊าะ – เจ้ายะกัง บาโง · ภัตตาคารมังกรทอง · บาติกอ่าวมะนาว · พิพิธภัณฑ์

ปริมาณ:
แหล่ง วัฒนธรรม
Add to cart

แหล่ง วัฒนธรรม องค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ ได้ขึ้นทะเบียนแหล่งมรดกโลกของประเทศไทยทั้งสิ้น 7 รายการ ประกอบด้วยแหล่งมรดกโลกทางวัฒนธรรม 4 รายการ

แหล่งค้นคว้า งานวิจัย ฟรี ชื่อแหล่งมรดกทางวัฒนธรรมและทางธรรมชาติที่ได้รับการบรรจุในบัญชีรายชื่อเบื้องต้น ของศูนย์มรดกโลก รายละเอียดของแหล่ง ที่ตั้ง และพิกัด

9 แหล่งเรียนรู้ชีวิตและมรดกวัฒนธรรม ที่จะทำให้เข้าใจนราธิวาสมากขึ้น · มัสยิดวาดีลฮูเซ็น หรือ มัสยิดตะโละมาเนาะ · ขนมอาเก๊าะ – เจ้ายะกัง บาโง · ภัตตาคารมังกรทอง · บาติกอ่าวมะนาว · พิพิธภัณฑ์