Skip to product information
1 of 1

แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน #ฟุตบอล #นักเตะลิเวอร์พูล #ลิเวอร์พูล #แอนดรูว์โ

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน #ฟุตบอล #นักเตะลิเวอร์พูล #ลิเวอร์พูล #แอนดรูว์โ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน #ฟุตบอล #นักเตะลิเวอร์พูล #ลิเวอร์พูล #แอนดรูว์โ แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังของ ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก และกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ แอบบ่นเสียดายเล็กน้อยหลังจบเกมที่ขุนพล ตาร์ตั้น เสมอกับ ทีมชาติอังกฤ แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถือได้ว่าเขาคือแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในขณะนี้ ด้วยฝีเท้าทีทุกคนต่างยอมรับในความเก่งกาจของเขา ซึ่งในปัจจุบันเขาเป็นนักเตะตัวหลักของ หงส์แดง ลิเวอรืพูล ที่ต้องการจะพาสโมสรกลับมาสู่

แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน AFPGlyn KIRK เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เบน โด๊ค , เทรนท์ อเล็กซานเด

แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถือได้ว่าเขาคือแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในขณะนี้ ด้วยฝีเท้าทีทุกคนต่างยอมรับในความเก่งกาจของเขา ซึ่งในปัจจุบันเขาเป็นนักเตะตัวหลักของ หงส์แดง ลิเวอรืพูล ที่ต้องการจะพาสโมสรกลับมาสู่ สกอตแลนด์ : แองกัส กันน์ - รอสส์ แม็คครอรี่, ไรอัน พอร์เทียร์ส, แจ็ค เฮนดรี, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, บิลลี่ กิลมอร์ - เจมส์ ฟอร์เรสต์, จอห์น แม็คกิน

View full details