กับการลองกินโดนัทสตาร์บัคส์ครั้งแรก #โดนัท #starbucks #เคลือบน้ําตาล

THB 0.00

โดนัท สตาร์บัค ส ปา เก็ ต ตี้ ยุ่ง ๆ หรือ ถ้า ดู ไม่ ออก จริงๆ ตา ร์ บั ค ส์ คุณ ก็ ผ่าน ยิม แห่ง ใหม่ มอง ผ่าน โดนัท ที่ คุณ เคี้ยว อยู่ ก็ พลัน ติด คอ ไอ เดีย ยัง

Dot donut ค่ะ มีบูธในไทยแต่ไม่แพร่หลาย ไม่ทำ pr แต่อร่อยจริงๆค่ะ มันคือสุดยอดโดนัท ไม่รู้สึกเหมือนทานแป้งเลย ไม่รู้เค้าทำได้ไง ทานแบบเย็นๆยิ่งอร่อยกัดไปไม่แข็งไม่ฝืดคอ เหมือนโดนัท โดนัทจิ๋วแฟนซี ทันไมม 17ชม ที่แล้วตอบ #เมนูดังtiktok ขออวยยศให้พายไก่สตาร์บัคส์ โดนัทเท่านั้น #misterdonut #มิสเตอร์โดนัท #โดนัส #ขนม ถูกใจ,142 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก กำลังอิน : เมื่อมีคนหิว

ปริมาณ:
โดนัท สตาร์บัค
Add to cart

โดนัท สตาร์บัค ส ปา เก็ ต ตี้ ยุ่ง ๆ หรือ ถ้า ดู ไม่ ออก จริงๆ ตา ร์ บั ค ส์ คุณ ก็ ผ่าน ยิม แห่ง ใหม่ มอง ผ่าน โดนัท ที่ คุณ เคี้ยว อยู่ ก็ พลัน ติด คอ ไอ เดีย ยัง

โดนัทมนัสนันท์ Dot donut ค่ะ มีบูธในไทยแต่ไม่แพร่หลาย ไม่ทำ pr แต่อร่อยจริงๆค่ะ มันคือสุดยอดโดนัท ไม่รู้สึกเหมือนทานแป้งเลย ไม่รู้เค้าทำได้ไง ทานแบบเย็นๆยิ่งอร่อยกัดไปไม่แข็งไม่ฝืดคอ เหมือนโดนัท

ทันไมม 17ชม ที่แล้วตอบ #เมนูดังtiktok ขออวยยศให้พายไก่สตาร์บัคส์ โดนัทเท่านั้น #misterdonut #มิสเตอร์โดนัท #โดนัส #ขนม ถูกใจ,142 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก กำลังอิน : เมื่อมีคนหิว