3 วันอันตราย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะเลือกเป็นสมบัติอันล้ำค่า หรือตำนานที่ยิ่ง

THB 0.00

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซาลาห์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังของเขากับทีมชุดเยาวชนของ เอล โมคารูน ทีมในลีกของอียิปต์ บ้านเกิดของเขา ก่อนที่ฝีเท้าของเขาจะโดดเด่นเป็นสง่าจนไปเตะตาแมวมองของทีม บาเซิ่ล

ผมไม่แปลกใจเลยที่เขาย้ายไปที่สโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลิเวอร์พูลคือทีมของเขาหรือไม่ อะไรก็ตามแต่มันตลกดีเมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้ เขาจะโชว์คลิปโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และหลุยส์ ดิอา โมฮาเหม็ดซาลาห์ ซาลาห์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังของเขากับทีมชุดเยาวชนของ เอล โมคารูน ทีมในลีกของอียิปต์ บ้านเกิดของเขา ก่อนที่ฝีเท้าของเขาจะโดดเด่นเป็นสง่าจนไปเตะตาแมวมองของทีม บาเซิ่ล

ปริมาณ:
โมฮาเหม็ด ซาลาห์
Add to cart

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซาลาห์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังของเขากับทีมชุดเยาวชนของ เอล โมคารูน ทีมในลีกของอียิปต์ บ้านเกิดของเขา ก่อนที่ฝีเท้าของเขาจะโดดเด่นเป็นสง่าจนไปเตะตาแมวมองของทีม บาเซิ่ล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผมไม่แปลกใจเลยที่เขาย้ายไปที่สโมสรใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าลิเวอร์พูลคือทีมของเขาหรือไม่ อะไรก็ตามแต่มันตลกดีเมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้ เขาจะโชว์คลิปโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และหลุยส์ ดิอา

ซาลาห์ เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังของเขากับทีมชุดเยาวชนของ เอล โมคารูน ทีมในลีกของอียิปต์ บ้านเกิดของเขา ก่อนที่ฝีเท้าของเขาจะโดดเด่นเป็นสง่าจนไปเตะตาแมวมองของทีม บาเซิ่ล