ใบขอซื้อ PR และใบส้่งซื้อ PO

THB 1000.00
ใบ เสนอ ซื้อ

ใบ เสนอ ซื้อ  สำหรับรายละเอียดของใบขอซื้อนั้น ควรระบุให้ทราบว่าแผนกใดหรือฝ่ายใดเป็นผู้ขอซื้อ เพื่อใช้ยืนยันการขอซื้อรวมถึงเพื่อความสะดวกในการลงนามอนุมัติ และควรระบุสิ่งที่ต้องการขอซื้อด้วย เพื่อความ ระบบใบขอซื้อ เป็นการบันทึกรายการขอซื้อสินค้า วัตถุดิบ อะไหล่ และวัสดุสิ้นเปลือง เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจซึ่งเมื่อบันทึกรายการขอซื้อเรียบร้อยแล้ว สามารถอ้างอิงใบขอซื้อ เพื่ออนุมัติการขอซื้อต่อไป

ใบสั่งซื้อ หรือ ใบเสนอราคา ที่ในหลายบริษัทคุ้นชินกัน เป็นเอกสารสำคัญอย่างนึงที่แสดงถึงข้อตกลงของกิจการต่างๆ ในซื้อสินค้า หรือ บริการ ซึ่งในเอกสารจะระบุถึงข้อมูลสำคัญอย่าง ชื่อ-ที่อยู่ของ ขั้นตอนการจัดทํา ใบตั้งหนี้ หรือ การเป ดใบ PO ในระบบจัดซื้อ มีดังนี้ เลือก : ระบบจัดซื้อ >> ใบสั่งซื้อ 2 1 1 กดที่“ใบสั่งซื้อ” ระบบจะแสดง หน าจอ

ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนหัวของใบขอซื้อและสถานะรายการ · ปิดแล้ว – รายการใบขอซื้อได้รับอนุมัติ และเอกสารถูกสร้างขึ้นแล้ว ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของใบขอซื้อ · ถูกยกเลิก 2 การออกใบสั่งซื้อ หมายถึงใบสั่งซื้อจะเป็นเอกสารที่แผนกจัดซื้อ ออกให้กับผู้ขายสินค้าหรือบริการ เพื่อแจ้งให้ผู้ขายสินค้าหรือ

Quantity:
Add To Cart