การอุทิศบุญให้ผู้ล่วงลับ จะสามารถช่วยเปลี่ยนภพชาติ ให้ได้หรือไม่ ( 0:37

THB 0.00

ใส่ บาตร ให้ ผู้ ล่วงลับ ใส่ บาตร เหมือนกับ ที่ บรรพบุรุษ ผู้ ล่วงลับ ไป แล้ว ชอบ เช่น พ่อ แม่ ที่ ตาย ไป ชอบ กิน ขา หมู แบบ มัน เยอะ ๆ ก็ พยายาม เอา ขา หมู ใส่ บาตร ซึ่ง เรา ต้อง

ใส่บาตร #เสริมสิริมงคลให้ 21:01 · Go to channel · อุทิศบุญ กรวดน้ำ ถวายสังฆทาน ว่าแบบนี้ ชื่อผู้ตาย หรือญาติ ผู่ล่วงลับ เขาจะได้รับทันที ใส่บาตรเช้าให้นึกถึงพระพุทธเจ้า จะมี ใส่บาตรตอนเช้า ทำบุญอุทิศส่วนกุศล บังสุกุลให้ผู้ล่วงลับไปสู่สุคติ ที่ วัดป่าเขาภูหลวง 13:36 · Go to channel · รู้หรือไม่? สังฆทาน3สิ่งนี้ที่วิญญานคนตาย 7:59 · Go to channel · ทําบุญใส่บาตร วัด

ปริมาณ:
ใส่ บาตร ให้ ผู้ ล่วงลับ
Add to cart

ใส่ บาตร ให้ ผู้ ล่วงลับ ใส่ บาตร เหมือนกับ ที่ บรรพบุรุษ ผู้ ล่วงลับ ไป แล้ว ชอบ เช่น พ่อ แม่ ที่ ตาย ไป ชอบ กิน ขา หมู แบบ มัน เยอะ ๆ ก็ พยายาม เอา ขา หมู ใส่ บาตร ซึ่ง เรา ต้อง

ใส่ฟันปลอมถาวร ใส่บาตร #เสริมสิริมงคลให้ 21:01 · Go to channel · อุทิศบุญ กรวดน้ำ ถวายสังฆทาน ว่าแบบนี้ ชื่อผู้ตาย หรือญาติ ผู่ล่วงลับ เขาจะได้รับทันที ใส่บาตรเช้าให้นึกถึงพระพุทธเจ้า จะมี

ทำบุญอุทิศส่วนกุศล บังสุกุลให้ผู้ล่วงลับไปสู่สุคติ ที่ วัดป่าเขาภูหลวง 13:36 · Go to channel · รู้หรือไม่? สังฆทาน3สิ่งนี้ที่วิญญานคนตาย 7:59 · Go to channel · ทําบุญใส่บาตร วัด