น้ำมันสมุนไพร ตรา ไพรจันท์ ขนาด 25 ml

THB 1000.00
ไพร สมุนไพร

ไพร สมุนไพร  น้ำมันหม่องแม่ศรีไพร สูตรไพล สรรพคุณ บรรเทาอาการปวดเมื่อย คลายเส้น เคล็ดขัดยอก บรรเทาอาการฟกช้ำ คันตามผิวหนัง บรรจุ 50กรัมค่ะ ส่วนประกอบ ไพล เถาเอ็นอ่อนเกล็ดสาระแหน่ พิมเสน การบูร วาสลีน บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 (Bangkok Pride ขบวนบางกอกไพร ​ลิ้นฟ้า หรือเพกา ของที่อยู่สูง มีค่าที่ต้องสอยลงมา นำมาตากจนแห้ง โดยชาวบ้านจะนำมาแกะเมล็ดขาย เพื่อใช้

ที่เที่ยวระยองที่เป็นดั่งสวรรค์ของนักท่องไพร สวนสมุนไพรสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สวนสมุนไพร ระยอง ประวัติระยอง ที่เที่ยวระยองยังคงมีแหล่งเรียนรู้ให้นักท่องเที่ยวที่สนใจเกี่ยวกับ สนค จับมือ สวทช วิเคราะห์โอกาสทางการค้าสมุนไพร “ไพล” พบดันเป็นสมุนไพรแชมเปี้ยนได้ เหตุนำไปแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายและใช้เป็นส่วนผสมหรือวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์อื่น

บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024 (Bangkok Pride ขบวนบางกอกไพร ​ลิ้นฟ้า หรือเพกา ของที่อยู่สูง มีค่าที่ต้องสอยลงมา นำมาตากจนแห้ง โดยชาวบ้านจะนำมาแกะเมล็ดขาย เพื่อใช้ จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายจุลพันธ์ ลำปาง โดยขบวนรถยนต์ เพื่อเยี่ยมชมโรงพยาบาลช้าง การสาธิตการทำสมุนไพรบำรุงกำลัง

Quantity:
Add To Cart